5 เคล็ดไม่ลับสั่งทำเสื้อช็อปยังไง ให้ได้ คุณภาพดีมากที่สุด โดยร้านรับผลิตเสื้อช็อป

เคล็ดไม่ลับสั่งทำเสื้อช็อป โดยร้านรับผลิตเสื้อช็อป

เสื้อช็อป หรือ Workshop shirt เป็นชุดฟอร์มพนักงานโรงงานสำหรับใส่ในระหว่างการลงมือปฏิบัติทำงาน ที่ต้องมีการลงมือจริง นอกจากภาคทฤษฎี หรือใส่ในการทำงานที่เกี่ยวกับ การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง เพราะงานบางประเภท จะต้องใช้เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติ โดยเฉพาะ ในงานนั้นๆ ไม่เช่นนั้นจะมีความเสี่ยงที่อาจจะเกิดอันตรายมากกว่าปกติ อย่างผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ก็อาจจะมีอันตรายเกี่ยวกับการเกิด ไฟฟ้าสถิต หรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการเชื่อมโลหะ เหล็ก ที่มีสะเก็ดไฟ ก็อาจจะทำให้เสื้อผ้าติดไฟได้ จึงจำเป็นที่ต้องใส่เสื้อช็อป ที่ตัวเนื้อผ้ามีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิต ป้องกันสะเก็ดไฟ ป้องกันภัยอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างการทำงานดังนั้นการเลือกสั่งทำเสื้อช็อป ที่มีคุณภาพดี ได้มาตรฐาน จึงเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ในด้านของราคาเองก็ต้องมีความเหมาะสมเช่นกัน

รูปแบบของเสื้อช็อป

ผลิตเสื้อช็อปเพื่อใช้ทำงานโดยเฉพาะ

ผู้ที่ต้องการผลิตเสื้อช็อป สำหรับเป็นชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน ใช้ในการทำงานโดยเฉพาะ ต้องเลือกเนื้อผ้า ให้ตรงต่อการทำงานของตนเอง โดยเนื้อผ้าอาจจะเป็นได้ทั้งผ้าบาง และผ้าหนา ซึ่งมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ตามเนื้องานที่ทำ จะต้องมีการผลิตขึ้นเฉพาะ ไม่ได้เป็นแบบสำเร็จรูป มีจำนวนการผลิตจำนวนนึง

• ผลิตเสื้อช็อปเพื่อใช้ทำงานโดยเฉพาะ

เนื้อผ้าเสื้อช็อป

เมื่อเราสามารถตอบคำถามได้แล้วว่าเราเลือกสั่งผลิตเสื้อช็อปไปเพื่ออะไร แล้วเราจะเลือกเนื้อผ้าแบบไหน ที่ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด โดยเนื้อผ้าที่นิยมในการผลิตเสื้อช็อปสำหรับเป็นชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน จะมีอยู่ 4 ชนิด เนื้อผ้าคอมทวิว เนื้อผ้าเวสปอยท์ เนื้อผ้าโทเร เนื้อผ้าลีวาย

 

เนื้อผ้าคอมทวิว
มี 2 รูปแบบ ที่เป็นที่นิยม อย่างหนึ่งคือ ผ้าคอมทวิวแบบบาง และอีกแบบคือซุปเปอร์คอมทวิว ที่เป็นแบบหนา การทอจะใช้เทคนิคที่เรียกว่า การทอลายสอง ซึ่งจะเห็นลายผ้าเป็นแนวเส้นทแยง และด้วยความที่เนื้อผ้าชนิดนี้มีขนาดเล็ก มีการเผาขนให้เกิดความเงา วาว จึงทำให้ลายผ้า มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีแบบฉบับเป็นของตนเอง เป็นเนื้อผ้ายอดนิยมมากที่สุด ในการนำมาผลิตเสื้อช็อปทั้งแบบผ้าบางและผ้าหนา เหมาะกับงานทุกแบบ รวมถึงงานที่ต้องการความเป็นแฟชั่น สวยงาม

 

เนื้อผ้าเวสปอยท์
เป็นเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของ คอตตอน 100% มีความเป็นวินเทจสูง ไม่ค่อยอยู่ทรง ยับง่าย สัมผัสของเนื้อผ้าค่อนข้างหนา แต่ก็สามารถระบายอากาศได้ดีมาก เป็นเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติเกี่ยวกับการป้องกันสะเก็ตไฟ เหมาะกับงานที่มักจะเจอสะเก็ตไฟในระหว่างการทำงาน เช่น งานเชื่อม ตัด เหล็ก งานที่เกี่ยวกับการซ่อมรถยนต์ หากใครกำลังมองหาเนื้อผ้าที่ใช้สำหรับเป็นชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน ป้องกันสะเก็ตไฟโดยเฉพาะ ต้องเนื้อผ้านี้เลย

 

เนื้อผ้าโทเร
ที่นิยมนำมารับผลิตเสื้อช็อป จะมีอยู่ 2 ชนิด นั้นคือ ผ้าโทเรป๊อบปลิ้น และผ้าโทเรบิสครอบ ซึ่งทั้งสองชนิดมีส่วนประสมของเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์ มีข้อดี คืออยู่ทรง รีดง่าย ความแตกต่างระหว่างผ้าสองชนิดนี้ก็คือ โครงสร้างการทอ ผ้าโทเรป๊อบปลิ้นจะมีการทอที่หนากว่า ทำให้ลงแปรงซักได้โดยผ้าไม่เป็นขุย และสีซีดช้ากว่า เนื่องจากเป็นผ้าที่มีความหนามากกว่าจึงทำให้เนื้อผ้าแข็งและระบายอากาศได้ค่อนข้างยาก ในส่วนของ ผ้าโทเรบิสครอบ จะมีโครงสร้างการทอที่น้อยกว่า ทำให้ตัวผ้ามีความบาง สามารถระบายอากาศได้ดีกว่า ใส่สบาย ดูแลง่าย เมื่อใช้ไปสักพักเนื้อผ้าจะฟูนุ่ม สีซีดช้ากว่าผ้าชนิดอื่น

โครงสร้างของเสื้อช็อป

การรับผลิตเสื้อช็อปที่ดี ควรมีการเดินด้ายเย็บที่ถี่ 1 นิ้วเฉลี่ยอยู่ประมาณ 12-14 ฝีเข็ม เพื่อทำให้โครงสร้างของเสื้อช็อป ออกมาคงทน แข็งแรง การเดินด้ายเย็บ ต้องไม่คดเอียง ควรเป็นเส้นคู่ขนาน เพื่อความสวยงาม
ในกรณีมีการตัดต่อเสื้อช็อป เช่น การติดเทปสะท้อนแสง การตัดต่อผ้า การต่อกุ๊น ก็ต้องทำให้เข้ากับภาพรวมของตัวเสื้อ และการเดินด้ายก็ควรเป็นเสียตรงไม่คดเอียงเช่นกัน
นอกจากนั้น ส่วนประกอบอื่นๆ อย่าง กระเป๋า สาบ คอปก กระดุม แขนเสื้อ ก็ต้องมีความสวยงาม เรียบเนียน

การเลือกผู้รับผลิตเสื้อช็อป

มาถึงขั้นตอนสำคัญ ในการสั่งผลิตเสื้อช็อป นั้นคือการเลือกผู้รับผลิตเสื้อช็อป หรือโรงงานรับผลิตเสื้อช็อป ในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายมากในการหารายชื่อของผู้รับผลิตเสื้อช็อป แต่ส่วนที่สำคัญมากที่สุด คือจะเลือกผู้ผลิตอย่างไรที่มีความเชี่ยวชาญในการรับผลิตเสื้อช็อปที่มีคุณภาพ จบงาน ให้กับเราได้ ซึ่งสามารถ Check List ได้ตามนี้ค่ะ
  • มีหน้าเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือ
    การมีเว็บไซต์บนโลกออนไลน์ ถือว่าเป็นเรื่องปกติมากสำหรับโรงงานที่มีความน่าเชื่อถือ ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้อย่างละเอียด โดยเว็บไซต์จะต้องใช้งานง่าย รองรับทุกอุปกรณ์ มีประวัติความเป็นมาชัดเจน มีการระบุ ที่อยู่ ที่มีอยู่จริง มีภาพของโรงงานการผลิต นอกจากการตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ ยังตรวจสอบผ่าน Facebook fanpage ได้อีกด้วย
  • มีแบบเสื้อให้ดูหลากหลาย
    ผู้รับผลิตเสื้อช็อปที่มีความเชี่ยวชาญ ควรมีแบบเสื้อช็อปให้ดูหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้ดูเป็นตัวอย่าง ประกอบเป็นเสื้อช็อปที่เป็นแบบฉบับของตนเอง และยังเป็นสิ่งที่ยืนยันความน่าเชื่อถือของผู้ผลิตได้ด้วย เนื่องจากได้รับความไว้วางใจ ให้ผลิตเสื้อช็อปแก่ผู้ต้องการผลิตหลากหลายคน อีกทั้งยังแสดงถึงความเชี่ยวชาญในการรับผลิตเสื้อช็อปในงานที่แตกต่างกัน เนื่องจากรูปแบบเสื้อช็อปที่แตกต่างกันจะมีความยากง่ายไม่เท่ากัน ยิ่งมีการตัดต่อเยอะ ยิ่งมีความยากในการตัดเย็บสูง
  • มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา
    ร้านรับผลิตเสื้อ ถือเป็นการบริการที่มีความสำคัญและจำเป็น เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลการสั่งผลิตเสื้อช็อปที่ถูกต้อง แก่ ลูกค้า เนื่องจากเรื่องของการรับผลิตเสื้อผ้า อย่างงานรับผลิตเสื้อช็อปนั้นค่อนข้างที่จะเฉพาะทางเป็นอย่างมาก การจะหาข้อมูลในเรื่องนี้จึงทำได้ค่อนข้างยาก การมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้ข้อมูลการสั่งผลิตเสื้อช็อปโดยตรง จึงจะทำให้ผู้ต้องการสั่งผลิตได้มีข้อมูลในการพิจารณา และได้รู้ว่าสิ่งที่ตนเองจะได้รับนั้น มีคุณสมบัติหรือมีลักษณะแบบไหน เช่น เรื่องของการตัดเย็บ ความเหมาะสมของเนื้อผ้าที่ตรงกับความต้องการของผู้สั่งผลิต การปัก การสกรีน การออกแบบ ยิ่งถ้าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เคยมีประสบการณ์กับแบรนด์ใหญ่ๆ ยิ่งเป็นสิ่งการันตีความสามารถของคนๆนั้น

การเปรียบเทียบราคา

สุดท้ายให้เราลองตรวจสอ ข้อมูลตามหัวข้อการเลือกผู้รับผลิตเสื้อช็อป มาสัก 3-4 จ้าว เพื่อนำข้อมูลในแต่ละที่มาเปรียบเทียบ ราคากัน เพื่อหาราคาที่เราพึงพอใจ ในกรณีราคาไม่ได้แตกต่างกันเยอะมาก ให้ลองดูเจ้าที่ถูกใจเรามากที่สุด ไม่ได้ดูที่ราคาอย่างเดียว เพราะการสั่งผลิตเสื้อช็อป เป็นการดำเนินงานที่ต้องใช้ระยะเวลานาน จึงจะสามารถจบได้ การที่เราเลือกจ้าวที่มีบริการที่ดีกว่า และเรารู้สึกพอใจมากกว่าจะไม่ทำให้เรามาปวดหัวในภายหลัง

 

บอกเลยว่าเทคนิคเหล่านี้เป็นเทคนิคเบื้องต้นที่จะช่วยในการตัดสินใจให้คุณได้อย่างมาก และหากใครกำลังมองหาเสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อช็อป เสื้อช่าง เสื้อช็อปช่าง เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง หรือทำเสื้อองค์กร ทาง Toffyboutique ทอฟฟี่ บูติก บริการรับผลิตเสื้อผ้าทุกรูปแบบ มีเนื้อผ้าและสีให้เลือกมากมายอย่างจุใจให้คุณเลือก

บริษัท ทอฟฟี่ บูติค จำกัด

          เรามีประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการรับผลิตเสื้อ ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน หรือชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และอื่นๆ เรามีทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและตัดเย็บคอยให้คำปรึกษา และเรายังเป็น One Stop Service มาที่นี่ที่เดียวจบ ครบทั้งเรื่องผ้าและเรื่องรูปแบบในการตัดเย็บ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่า หากเลือกมาผลิตเสื้อโปโล หรือชุดยูนิฟอร์มพนักงานกับทางเราจะได้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพกลับไปอย่างแน่นอน

 

ยินดีให้คำปรึกษางานด้านผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน

รับผลิตเสื้อช็อป เสื้อโปโลพนักงาน ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน
เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อโปโลคุณภาพ รับทําเสื้อโปโล และรับผลิตเสื้อทุกรูปแบบ
สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ตามต้องการ

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

Comments are closed.