เช็ค 4 ข้อ รับรองเลยว่าจะได้ยูนิฟอร์มที่ดีแน่นอน

Check list 4 ข้อ รับรองได้ยูนิฟอร์มที่ดีแน่นอน

1. ดีไซน์สวยใส่แล้วสะดุดตา

ยูนิฟอร์มที่ดีต้องสวยด้วยทำให้พนักงานในองค์กรก็อยากใส่ ใครเห็นก็สะดุดตา
              
Design
Price

2. ราคาสมเหตุสมผล

สินค้าประเภทชุดยูนิฟอร์ม แม้ว่าจะสำคัญแต่ก็ไม่ควรทุ่มทุนลงไปมาก เพราะไม่ใช่แก่นหลักของธุรกิจอยู่ดี แต่หากว่าเน้นราคาที่ถูกที่สุด สินค้าที่ได้ก็อาจจะมีคุณภาพที่ต่ำเกินไปจนพนักงานไม่อยากใส่

3. สื่อสารกับผู้พบเห็นได้อย่างตรงจุด

ยูนิฟอร์มที่ดีต้องสามารถสื่อสารกับผู้พบเห็นให้เป็นไปตามที่คุณตั้งใจไว้ได้อย่างทันท่วงที เช่น เมื่อเห็นคนใส่ก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าเป็นพนักงานจากบริษัทใด และมีช่องทางการติดต่อสื่อสาร ให้กับธุรกิจของคุณได้ด้วย
Communicate
Active

4. คล่องแคล่วใส่แล้วทำงานสะดวก

ยูนิฟอร์มที่ดีต้องใส่แล้วคล่องตัวใส่สบาย ไม่รุ่มร่าม เสื้อผ้าถูกออกแบบมาให้เหมาะกับหน้าที่งานที่ทำ ทำให้ใส่แล้วทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้

 

โรงงานรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป รับผลิตเสื้อช็อป ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานทุกประเภท
ทั้งเสื้อโปโลพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน

ทอฟฟี่ บูติก โรงงานผลิตเสื้อโปโล รับทําเสื้อโปโล เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม เสื้อฟอร์มพนักงานทุกประเภท รับผลิตเสื้อช็อป ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน ชุดยูนิฟอร์มพนักงานทุกประเภท ทอฟฟี่ บูติกสามารถรับผลิตเสื้อได้ตามแบบตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ เรามีระบบงานพิมพ์ งานปักเอง เพื่อผลิตชุดยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอยู่เสมอ ตลอดระยะเวลามากว่า 30 ปี พร้อมทั้งบริการจัดส่งทั่วประเทศ

Comments are closed.