รู้ยังว่ามี! ไอเทมเด็ดตัวช่วยแก้ปัญหาเสื้อผ้า

กว่าจะทำให้เสื้อผ้าแต่ละตัวนั้นออกมาดูดี ก็ต้องเริ่มตั้งแต่ความสะอาดเนี๊ยบ สดใสเหมือนใหม่และไร้รอยยับ แต่กว่าจะ ดูแล เสื้อผ้า ได้ครบทุกขั้นตอนขนาดนี้ บางทีก็ต้องมีตัวช่วยมาแก้ปัญหาในวันที่อาจไม่พร้อมหรือต้องการเซฟและเวลามากขึ้น

อุปกรณ์ลบรอยเปื้อนบนผ้า

อุปกรณ์ลบรอบเปื้อนบนเสื้อผ้าที่สามารถพกพาได้ง่ายก็มีหลายแบบให้เลือกใช้ ทั้งแบบเจล สเปรย์และปากกา โดยการใช้งานก็จะคล้าย ๆ กัน เพราะสามารถใช้ป้ายหรือฉีดลงไปบนคราบได้ทันที ตามด้วยการใช้กระดาษทิชชูหรือผ้าชุบน้ำมาค่อย ๆ เช็ดออกอีกรอบ คราวนี้คราบระหว่างวันก็จะจางลงไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องทิ้งไว้จนฝังแน่นถึงตอนซัก ซึ่งจะทำให้ลบออกได้ยากมากขึ้นไปอีก

สเปรย์ฉีดผ้าเรียบ

น้ำยาตัวนี้เป็นสเปรย์ที่ช่วยปรับผ้าให้เรียบโดยเพียงแค่ฉีดลงไปบนรอยยับและออกแรงดึงเบา ๆ ให้ตึง เส้นใยผ้าก็จะค่อย ๆ คลายตัวและช่วยให้ผ้าเรียบขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับวันเร่งรีบสุด ๆ

เครื่องกำจัดขุยผ้า

อุปกรณ์ชิ้นจิ๋วจากร้านค้าญี่ปุ่นหรือร้าน 60 บาท ที่เราเรียกว่าเครื่องตัดขุยผ้าหรือขุยด้ายนั่นเอง แค่ใส่ถ่านก้อนเล็ก ๆ ก็สามารถใช้งานได้ทันที 

เจลบอลซักผ้า

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอีกรูปแบบ ซองพลาสติกใสขนาดจิ๋วที่ด้านในอัดแน่นไปด้วยน้ำยาสีสันต่าง ๆ บางแบรนด์ก็รวมตั้งแต่น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มไปจนถึงน้ำยาขจัดคราบฝังแน่นไว้ในเม็ดเดียวกัน ซึ่งทำให้สะดวกต่อการใช้งาน

ลูกกลิ้งขจัดฝุ่น

ลูกกลิ้งขจัดฝุ่นทำงานโดยไม่ต้องมานั่งปัดๆลูบๆ หรือออกแรงเช็ด แค่จับมาวางกลิ้งไปให้ทั่ว ก็จะทำให้ฝุ่นเหล่านั้นหลุดติดออกมาได้อย่างงายดาย

แผ่นดักจับสีตก

ปัญหากวนใจในยามซักผ้าก็จะเป็นเรื่องของผ้าที่สีตก  ซึ่งแผ่นดักจับสีตกก็ถูกออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะถึงจะแยกออกไปซักเดี่ยว ๆ แล้ว แต่เพื่อความชัวร์ก็สามารถโยนแผ่นซับสีตกเข้าเครื่องไปพร้อมกันตอนซักเพื่อป้องกันสีของผ้าที่ตกออกมาไว้ก่อนได้ เป็นอีกวิธีที่ช่วยถนอมสีผ้าให้สดใสเหมือนใหม่ได้แบบไม่ยาก

ขอบคุณข้อมูล : wikihow

โรงงานรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ
รับผลิตเสื้อโปโล ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ยูนิฟอร์มพนักงานแบบต่างๆ

ทอฟฟี่ บูติก โรงงานผลิตเสื้อโปโล รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ บริการผลิตเสื้อโปโล เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน เราสามารถรับผลิตเสื้อได้ตามแบบตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ อีกทั้งยังมีระบบงานพิมพ์ งานปักเอง พร้อมทั้งบริการจัดส่งทั่วประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอยู่เสมอ ตลอดระยะเวลามากว่า 30 ปี

Comments are closed.