ใส่เสื้อผ้าสีไหนแล้วดูผอม แบบทันใจ

เสื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเสริมเสน่ห์และความมั่นใจให้กับเรา บางคนอาจจะรู้สึกว่าช่วงนี้ไม่ได้ดูแลตัวเอง ไม่ได้ออกกำลังกาย อาจมีไขมันส่วนเกินไม่พึงประสงค์ ดังนั้นเราต้องเข้าสู่กระบวนการการพรางตัวขั้นสุดยอดด้วยเสื้อผ้าที่เราจะใส่นั่นเอง! วันนี้ toffyboutique จึงนำ  เทคนิคแต่งตัวให้ดูผอม มาฝาก รับรองใส่แล้วผอม มั่นใจได้เลย!!!

เสื้อผ้าโทนสีเข้ม

เช่น เสื้อผ้าสีดำ สีเทาเข้ม สีกรมท่า สีน้ำเงิน สีน้ำตาล เป็นต้น ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว ว่าการสวมเสื้อผ้าโทนเข้มจะทำให้เราดูตัวเล็กลง เพราะ เสื้อผ้าโทนนี้จะไม่เล่นแสงเท่าเสื้อผ้าสีโทนอ่อนๆ ดังนั้นจึงเป็นอีก 1 เทคนิคพื้นฐานที่ช่วยได้เยอะในการพรางหุ่นเลยล่ะนะ สีโทนเข้มเหล่านี้จะช่วยให้ดูผอมและพรางสายตาให้ไม่เห็นไขมันส่วนเกิน ทางที่ดีที่สุดคือ ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าสีสดๆ เพราะสีเหล่านี้จะทำให้คนมองเห็นความอวบของคุณชัดเจนขึ้น

เสื้อผ้าโทนพาสเทล

เช่นเสื้อผ้าสีเขียว บอกได้เลยว่าก็สามารถใส่ได้ ช่วยให้ดูสดใสขึ้น แต่ต้องเป็นเขียวที่ไม่สดใสหรืออ่อนจนเกินไปนะ! ขอให้มันเข้มทึบหน่อย จะได้ช่วยอำพรางหุ่นเรา
นอกจากเรื่องของสีแล้ว เป็นไปได้ควรใส่เสื้อสีเรียบไปเลย ไม่ก็มีลายที่เล็ก ลายไม่เยอะมาก ไม่แพรวพราวจนเกินไป เพราะบางทีลายนั้นก็จะทำให้เราดูมีขนาดตัวใหญ่ และกว้างนะ

ลายที่ทำให้ไม่อ้วน

  • ลายทะแยงลงเป็นเส้นตรง
  • ลายจุด เล็กๆ แต่ต้องเป็นเสื้อสีเข้มด้วยนะ

ส่วนลายต้องห้าม ควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรใส่เท่าไหร่นั้นก็คือ

  • ลายทะแยงขวางแนวนอน
  • ลายจุดหรือลายดอกไม้ใหญ่ๆ
ทุกคนต้องรู้เกี่ยวกับการแต่งตัว คือ คุณดูดีได้ในทุกชุดถ้าคุณมั่นใจ ตัวอย่างชุดที่เราเลือกมาเป็นเพียงตัวอย่างหากคุณต้องการพรางหุ่น แต่หากคุณมั่นใจในชุดแบบอื่น ๆ จงมั่นใจและใส่มันเลย

บริษัท ทอฟฟี่ บูติค จำกัด

          เรามีประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการรับผลิตเสื้อ ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน หรือชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และอื่นๆ เรามีทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและตัดเย็บคอยให้คำปรึกษา และเรายังเป็น One Stop Service มาที่นี่ที่เดียวจบ ครบทั้งเรื่องผ้าและเรื่องรูปแบบในการตัดเย็บ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่า หากเลือกมาผลิตเสื้อโปโล หรือชุดยูนิฟอร์มพนักงานกับทางเราจะได้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพกลับไปอย่างแน่นอน

ยินดีให้คำปรึกษางานด้านผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน

รับผลิตเสื้อช็อป เสื้อโปโลพนักงาน ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน
เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อโปโลคุณภาพ รับทําเสื้อโปโล และรับผลิตเสื้อทุกรูปแบบ
สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ตามต้องการ
ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com
Comments are closed.