เทรนด์เสื้อยูนิฟอร์มพนักงานทันสมัย ปี 2023!

รวมเทรนด์เสื้อยูนิฟอร์มพนักงานสุดปัง!
อัพเดทเทรนด์เสื้อฟอร์มพนักงานทันสมัย ปี 2023!

เทรนด์เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน

ปี 2023 นี้ นับว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่อย่างแท้จริง หลังจากที่ทั่วโลกฝ่าฝันกับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจทั่วโลก การเรียกชื่อเสียง ภาพลักษณ์ของแบรนด์กลับมาไม่เพียงแต่ต้องวางกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ทั้งหมด การเปลี่ยนเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เครื่องแบบพนักงานยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สามารถเรียกความมั่นใจของลูกค้ากลับมาได้เช่นกัน สำหรับวงการแฟขั่น เทรนด์สี Pantone ประจำปี 2023 คือ Viva Magenta หรือสีโทนม่วงอมแดง หรือโทนแดงเฉดเข้ม แต่หากเรายึดเอาเทรนด์สีประจำปีตามวงการแฟชั่นมาเป็นตัวตั้งในการออกแบบยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานอาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับทุกองค์กร เพราะแต่ละบริษัทก็จะมี CI สีประจำบริษัท

อย่างที่กล่าวไปว่า ปีนี้เป็นปีแห่งการเรียกความมั่นใจ เรียกลูกค้าให้กลับมาใช้บริการแบรนด์ของเรา กลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่งคือ การเปลี่ยนแบบเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงาน เพราะยูนิฟอร์มช่วยสะท้อนจุดยืนขององค์กร ช่วยยกระดับแบรนด์สินค้าของเรา และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่องค์กรทั่วโลกนิยมนำมาใช้เพื่อการสื่อสารกับลูกค้า นอกจาก ยูนิฟอร์มพนักงานจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรแล้ว ยังช่วยเพิ่มยอดขาย และช่วยเพิ่มความประทับใจกับลูกค้าได้อีกด้วย

เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานมีความสำคัญอย่างไรกับองค์กร

เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน หรือเครื่องแบบพนักงาน จัดว่าเป็นสวัสดิการของบริษัทที่ให้กับพนักงาน โดยความสำคัญของยูนิฟอร์มพนักงานหลัก ๆ มีดังนี้

  • ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กร
  • ช่วยเพิ่มเรื่องการจดจำแบรนด์สินค้า
  • สร้างความน่าเชื่อถือ ดูมีความเป็นมืออาชีพ
  • สร้างความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับพนักงานในองค์กร
  • ช่วยในเรื่องความปลอดภัย เช่น ชุดฟอร์มพนักงานโรงงานที่สามารถกันสารเคมีต่าง ๆ ได้
  • เป็นการโฆษณาแบรนด์สินค้าอีกทางหนึ่งผ่านเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน
  • ช่วยลดค่าใช้จ่ายในเรื่องของเสื้อผ้า การแต่งกายให้กับพนักงาน

เทรนด์เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน 2023

  1. เสื้อแจ็คเก็ตกันแดด ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน แดดแรง เสื้อแจ็คเก็ตผ้าไมโครไฟเบอร์น่าจะเหมาะกับบ้านเรา นอกจากเนื้อผ้าจะน้ำหนักเบามากแล้ว ผ้าไมโครไฟเบอร์ยังช่วยป้องกันแสงแดด UPF 50 ขึ้นไปได้อีกด้วย เสื้อแจ็คเก็ตนี้ไม่เพียงแต่เหมาะกับพนักงานที่ต้องทำงานนอกสถานที่บ่อย ๆ เช่น ไรเดอร์ พนักงานส่งเอกสาร แต่พนักงานที่นั่งทำงานออฟฟิศก็สามารถใส่กันลม กันแอร์ในอาคารได้เช่นกัน

  2. เสื้อฟอร์มพนักงานแบบมินิมอล เสื้อยืดผ้าคอตตอน 100% ออกแบบให้ดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ใช้งานได้นาน และสามารถใส่ได้ทั้งชาย และหญิง หรือ Unisex เช่น สกรีนโลโก้บริษัทเพลน ๆ ไว้ที่ด้านหน้า โดยไม่ต้องมีข้อความอะไรให้ดูรกตา และนำไปแมทช์กับกระโปรงผ้าลูกไม้ทรงยาว โดยแนะนำว่า ผู้หญิงอาจเลือกไซส์เสื้อยืดให้ใหญ่กว่าตัวเอง 1 ไซส์ นำมาสวมทับไว้ในกระโปรง และใส่รองเท้าผ้าใบ สำหรับวันทำงานสบาย ๆ หรือใส่กับกางเกงผ้าขาใหญ่ ๆ และใส่เบลเซอร์แบบ Oversize ทับ กับรองสไตล์ Loafers ในวันที่มีประชุมนัดสำคัญ ก็ดูเท่ ๆ คูล ๆ ไปอีกแบบ ใครว่าเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานสร้างลุคเก๋อินเทรนด์ไม่ได้

  3. เน้นเรื่องวัสดุในการตัดเย็บ อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญสำหรับยูนิฟอร์มพนักงานก็คือ เรื่องของเนื้อผ้า วัสดุในการตัดเย็บชุดพนักงาน หากต้องการให้เข้ากับยุคสมัยที่ทุกคนต่างหันหาสิ่งของที่เป็น Sustainable สำหรับชุดยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงาน อาจเลือกเนื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ดูดความร้อน เช่น เนื้อผ้าของทางทอฟฟี่ บูติก เช่น Drytech401 ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่เป็นที่นิยมมาก ใส่แล้วสบายตัว ระบายอากาศได้ดี ใส่เเล้วไม่ร้อน หรือสามารถเลือกเนื้อผ้าอื่น ๆ ได้ที่ https://www.toffyboutique.com/fabric-เนื้อผ้า/

  4. เสื้อเชิ้ตสบาย ๆ Casual Look เดี๋ยวนี้เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานไม่ได้จำกัดแค่เสื้อยืด เสื้อโปโลพนักงาน หรือเสื้อโปโลยูฟอร์มเหมือนเดิมอีกแล้ว เสื้อเชิ้ตก็สามารถนำมาทำเป็นเสื้อฟอร์มพนักงานได้เช่นกัน นอกจากสีม่วงที่กำลังเป็นเทรนด์สีในปี 2023 แล้ว เทรนด์ยีนส์ก็กำลังมาเช่นกัน โดยอาจเลือกเนื้อผ้าที่มีสีฟ้า สีน้ำเงิน หรือสียีนส์ เช่น ผ้า Premium Twill ที่ทั้งบาง เบา และระบายอากาศได้ดี หรือ CVC Oxford มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ ก็จะได้ Total look เป็นสียีนส์ทั้งตัว ดูเท่ห์ และใส่ได้ทั้งชายและหญิง สามารถเลือกผ้าสำหรับตัดเสื้อเชิ้ตเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toffyboutique.com/en/fabric/#a333

  5. เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานตามซีซั่น หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้อาจจะมีคำถามในใจ “เสื้อตามฤดูกาลอ่ะนะ” บ้านเรามีแต่หน้าร้อนกับหน้าฝนจะตามฤดูกาลได้เหรอ ได้สิ แถมยังช่วยสร้างความสนุกให้กับพนักงานในองค์กรในการแต่งตัว รูปแบบเสื้อฟอร์มพนักงานก็ไม่ซำซาก จำเจ เช่น
    • ช่วงหน้าร้อน เน้นเสื้อที่ผ้าสามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ดูดแสง และเน้นแขนสั้น
    • ช่วงหน้าฝน เป็นแจ็คเก็ต ผ้าบาง กันฝน กันแดดได้ เป็นต้น

ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วเทรนด์เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน มันอาจจะไม่ได้หนีจากแบบเดิม ๆ แต่เราอาจเพิ่มลูกเล่นให้ทันตามยุคตามสมัย เช่น จากเมื่อก่อนเป็นเสื้อคอโปโล ผ้าหนา ๆ ร้อน ๆ อาจเปลี่ยนเนื้อผ้าให้บางเบา และซับเหงื่อได้ดีแทนเนื้อผ้าแบบเก่า จับคู่สีให้ดูโมเดิร์นขึ้นโดยไม่ผิด CI บริษัท หรือสามารถเพิ่มลูกเล่นที่เป็นชิ้นอื่นไปเลยก็ได้ เช่น หมวกแก๊บบริษัท ผ้าพันคอบริษัท เพื่อให้พนักงานสามารถนำสิ่งเหล่านี้มามิ๊กซ์แอนด์แมทช์กันเองได้ เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวมาทำงาน

ที่ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อโปโล และโรงงานรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ รับผลิตเสื้อช็อป ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน รับทําเสื้อโปโล เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม เสื้อโปโลพนักงาน ชุดยูนิฟอร์มพนักงานทุกรูปแบบ สามารถผลิตได้ตามแบบตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ มีประสบการณ์ในการรับผลิตเสื้อกว่า 30 ปี ให้บริการโดยทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบ และตัดเย็บ และยังเป็น One Stop Service ครบทั้งเรื่องผ้า เรื่องรูปแบบในการตัดเย็บ คัดสรรวัตถุดิบ เนื้อผ้าที่ได้คุณภาพ มีระบบงานพิมพ์-งานปักเอง พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ การันตีด้วยผลงานจากลูกค้าองค์กร บริษัทต่าง ๆ มากมาย มั่นใจได้ว่าเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน ชุดฟอร์มพนักงานโรงงานที่ผลิตจาก บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด ได้รับการใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนอย่างแน่นอน

 

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

Comments are closed.