5 ปัญหาที่มักเจอ เมื่อสั่งตัดเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน

5 ปัญหาที่มักเจอ เมื่อสั่งตัดเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน

Checklist 5 ปัญหา ก่อนสั่งตัดเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ให้ได้งานเป๊ะ ไร้ปัญหาภายหลัง

ตัดเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน

การสั่งตัดเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม แน่นอนว่าการสั่งตัดแต่ละครั้งมักจะมีจำนวนการผลิตที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหากมีการควบคุมการผลิต การออกแบบ รวมไปถึงการตรวจสอบคุณภาพการผลิตที่ไม่มีประสิทธิภาพ อาจจะทำให้เกิดผลเสียต่องานผลิต และส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช่งานต่อไปอย่างแน่นอน โดยเฉพาะปัญหาที่พบได้บ่อยครั้งเหล่านี้ ได้แก่

  • ขนาดที่ไม่พอดี ในการสั่งตัดเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ถือว่าเป็นปัญหาอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับการสั่งทำเสื้อ กับโรงงานผลิตเสื้อเป็นจำนวนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดจากทางโรงงานผลิตเสื้อ หรือความคลาดเคลื่อนของไซส์เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน ตัวอย่างกับขนาดเสื้อจริงที่ผลิต ทำให้ได้รับเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานขนาดที่ไม่พอดีตัว ไม่เกิดความสบายในขณะสวมใส่

  • สีผิดเพี้ยน ตามปกติมักมีความเป็นไปได้ที่สีของเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่ได้รับอาจจะไม่ตรงกับสีที่คาดหวัง 100% แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สีที่ได้รับจะต้องไม่เกิดความคลาดเคลื่อนจากสีต้นฉบับมากเกินไปจนเห็นความแตกต่างชัดเจน เนื่องจากการมองเห็นสีของแต่ละบุคคลอาจมีความผิดเพี้ยนไม่เหมือนกันเกิดขึ้นได้ รวมไปถึงปัญหาในส่วนของตราโลโก้ หรือสัญลักษณะขององค์กร ที่อาจมีสีสันที่ผิดจากต้นฉบับ และองศาการจัดวางที่ไม่ถูกต้อง

  • เสื้อสีตก ในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ในบางครั้งอาจต้องมีการควบคุมราคาต้นทุนการผลิตอาจทำให้เหล่าโรงงานผลิตเสื้อ นำสีที่ไม่มีคุณภาพมาใช้งาน หรือสีที่ไม่เหมาะสมกับเนื้อผ้า ทำให้ไม่สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นใยผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร จึงเกิดเป็นปัญหาตามมาในการใช้งาน โดยเฉพาะขณะซักล้างเสื้อผ้า อีกทั้งปัญหาสีตกยังทำให้เสื้อผ้าหม่นหมอง และซีดง่ายไม่สวยงาม

  • วัสดุไม่เหมาะสม ในการเลือกสั่งตัดเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์มนั้น สิ่งสำคัญนอกจากความพอดีแล้ว ควรคำนึงถึงเสื้อสัมผัสของเสื้อประกอบร่วมด้วย เพื่อให้ผู้สวมใส่สบายตัว เนื้อผ้าควรมีความเหมาะสมกับลักษณะการทำงาน สภาพแวดล้อม และความยาวนานที่ต้องสวมใส่ ซึ่งหลายครั้งการสั่งตัดเสื้อจากโรงงานผลิตเสื้อ อาจมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่ไม่มีคุณภาพ มีผิวสัมผัสที่หยาบกระด้างอาจจะสร้างความระคายเคือง หรือผดผื่นเกิดขึ้นตามร่างกายได้ จากการที่เนื้อผ้าไม่มีการระบายอากาศได้ดีเท่าที่ควร

ความทนทาน หลาย ๆ ครั้งมักพบปัญหาของเนื้อผ้าเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ที่มีความหนาบางที่ไม่มาตรฐาน หรือไม่คงทนต่อการใช้งานจริง ทำให้เนื้อผ้าขึ้นขุย หรือการขาดชำรุดได้ง่าย ส่งผลต่อความสวยงาม และความมั่นใจในขณะสวมใส่เสื้อผ้า อีกทั้งยังสะท้อนถึงความเป็นองค์กรในเชิงที่ไม่ดีได้ ทำให้ต้องเปลี่ยนยูนิฟอร์มพนักงานบ่อยครั้ง ในระยะเวลาสั้น ๆ

ข้อควรรู้ ก่อนสั่งตัดเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน ให้ได้เสื้อที่สวยถูกใจตามสเปคที่ถูกต้อง

  1. การวัดขนาดที่แม่นยำ ในการสั่งตัดเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์มแต่ละครั้ง ควรทำการวัดขนาดของพนักงานที่จะใส่ด้วยความระมัดระวัง อาจให้พนักงานเทียบเสื้อของตัวเองที่ใส่พอดีกับไซซ์เซทของทางโรงงานผลิตว่าจรงกับขนาดใด เพื่อลดความผิดพลาดในการสั่งตัด โดยเฉพาะบางตำแหน่งของเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานที่มักมีความเสี่ยง เช่น บริเวณวงแขน บริเวณหน้าอก ช่วงลำตัว หรือความกว้างคอ ที่ควรมีการเผื่อขนาดเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ และเผื่อสำหรับผ้ายืดที่มีโอกาสหดเล็กลงหลังการซัก ซึ่งเป็นลักษณะปรกติของผ้ายืดทั่วไป

  2. การให้ข้อมูลเพิ่มเติม ทางโรงงานผลิตเสื้อควรทราบถึงข้อกำหนดทางเทคนิค และความต้องการเพิ่มเติมเป็นพิเศษของลูกค้าที่ชัดเจน เช่น ความต้องการวัสดุที่ทนทานกับการใช้งาน ความต้องการให้เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ที่สามารถซักทำความสะอาดง่าย หรือข้อกำหนดเฉพาะทางอื่น ๆ โดย

  3. การใช้ตัวอย่างเสื้อ ทางโรงงานผลิตเสื้อควรมีตัวอย่างเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ที่มีขนาดแม่นยำให้พนักงานทุกคนได้ทดลองสวมใส่ในการเลือกขนาดไซส์เสื้อ โดยทางโรงงานผลิตเสื้อควรตัดเสื้อตัวอย่างตามขนาดจริงของเสื้อที่ต้องการทำการผลิตให้ได้มากที่สุด และปรับแก้ขนาดของเสื้อตัวอย่างจนกว่าจะได้ขนาดที่เหมาะสมตามที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงตัวอย่างของงานพิมพ์ งานปัก ที่ต้องตรวจสอบทั้งขนาด ลวดลาย สี รวมถึงการดูฝีเข็มของงานปัก ว่าสวยถูกใจหรือยัง เพราะงานปัก จะมีลักษณะของลายปักในการเดินไหมที่แต่งต่างกันไปตามแต่ละช่างผู้ออกแบบ

  4. ระบบสั่งซื้อที่ชัดเจน ทางโรงงานผลิตเสื้อ ควรสร้างระบบการสั่งซื้อเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่ชัดเจน และไม่ซับซ้อน เพื่อลดความสับสน และข้อผิดพลาดในกระบวนการสั่งตัดเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน และควรมีการสื่อสารรายละเอียดข้อมูลการผลิตอย่างรอบคอบ ชัดเจน และตรงกันระหว่างโรงงานผลิตเสื้อ และลูกค้า โดยการระบุรายละเอียดของเสื้อ ทั้งแบบเสื้อ เนื้อผ้า สีผ้า งานพิมพ์งานปัก และที่สำคัญคือ การตรวจสอบการสั่งไซซ์เสื้อแต่ละแบบให้ชัดเจนลงในใบเสนอราคา หรือใบสั่งซื้อ เพื่อให้งานผลิตทุกชิ้นออกมาอย่างถูกต้องไม่ผิดเพี้ยนจากรายละเอียดที่ลูกค้าสั่งตัด

  5. การตรวจสอบคุณภาพ ควรมีการตรวจสอบคุณภาพของตัวอย่างเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์มอย่างรัดกุมในทุกขั้นตอนการผลิต โดยผู้สั่งซื้อและทางโรงงานผลิต จะยึดความถูกต้องจากการสรุปเสื้อตัวอย่างเป็นสำคัญ เพื่อการสื่อสารที่ตรงกัน เพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดจากการเข้าใจไม่ตรงกันให้น้อยลงที่สุดที่จะเกิดจากการผลิตซึ่งจะช่วยลดปัญหาที่คาดไม่ถึงในระหว่างการผลิตเสื้อผ้าได้

บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด เรายินดีให้คำแนะนำ และให้บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ รับผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน ผลิตเสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และรับผลิตเสื้อช็อป โดยทางโรงงานผลิตเสื้อของเรามีเนื้อผ้า และแบบเสื้อโปโล แบบเสื้อยืด แบบเสื้อช็อปให้เลือกมากมาย รับผลิตเสื้อตามแบบได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมีระบบงานพิมพ์ งานปักครบวงจร พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศในราคาสุดคุ้มค่า 

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

Comments are closed.