เลือกคอเสื้อแบบไหน ให้เหมาะกับรูปร่างใส่แล้วมั่นใจ

คอเสื้อ มีความสำคัญอย่างมาก บางคนอาจจะไม่ได้สนใจหรือใส่ใจคอเสื้อเท่าไหร่ เพราะให้ความสนใจกับทรงเสื้อและสีเสื้อ แต่คุณคิดผิดแล้ว เพราะคอเสื้อก็สามารถยกระดับให้คุณดูดี มีสไตล์ขึ้นไปอีกระดับ ช่วยทำให้คุณคอเรียว ดูผอม ดูดี ดูพรางตามากกว่าเดิม

1. เสื้อคอกลมสูง

  • ด้วยลักษณะของคอเสื้อที่มีความกลมและตื้นปิดฐานคอ จึงทำให้เสื้อแบบนี้เหมาะกับหนุ่มสาวคอยาวที่ค่อนข้างผอม เพื่อช่วยปกปิดต้นคอและไม่ให้คอดูยาวเห็นชัดมากจนเกินไปสำหรับสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างกลม คอสั้น และมีหน้าอกค่อนข้างใหญ่ให้หลีกเลี่ยงที่จะใส่คอเสื้อแบบนี้ เพราะจะยิ่งทำให้ตัวดูตันและใหญ่กว่าเดิม

2. เสื้อคอกลมลึก

  • ขอบอกว่าเสื้อคอกลมลึกหรือเสื้อคอกว้างเหมาะกับคนที่มีคอสั้นและคนไหล่แคบเป็นที่สุด เพราะนอกจากใส่แล้วจะดูเก๋ อีกทั้งยังช่วยทำให้ลำคอยาว เสริมไหล่ให้ดูกว้างได้ แถมใส่แล้วยังช่วยลดความยาวของใบหน้า-คางแหลม ได้อีกด้วย

3. เสื้อคอวี

  • นับเป็นคอเสื้อที่เหมาะกับทุกรูปร่างจริง ๆ สำหรับเสื้อคอวี ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวอกเล็ก ตัวเตี้ย ตัวใหญ่ หากหยิบเสื้อคอวีมาใส่แล้วล่ะก็ สามารถทำให้หุ่นดูเพรียวขึ้นได้ทันตาเลยล่ะ แอบกระซิบนิดนึงว่า..ยิ่งคอเสื้อลึกเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ดูหุ่นเพรียวมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับหนุ่มสาวที่รูปหน้าและคอยาวมากก็ควรเหลีกเลี่ยงนะ เพราะจะยิ่งทำให้หน้ายาวแคบมากเกินไป

4. เสื้อคอเหลี่ยม

  • หนุ่มสาวคนไหนที่มีปัญหากับสัดส่วนช่วงล่างและรู้สึกไม่มั่นใจกับต้นขา รวมทั้งมีสัดส่วนสะโพกที่ใหญ่ ให้ลองหาซื้อเสื้อคอสี่เหลี่ยมมาใส่ดู เพราะจะช่วยปรับลดสรีระของคุณให้ดูสมส่วนได้ทั้งยังช่วยทำให้ลำคอดูยาวขึ้น

5. เสื้อคอเต่า

  • แม้เสื้อผ้าต้องห้ามของคนอ้วนและสาวอกใหญ่ เพราะใส่แล้วอาจทำให้หน้าอกเห็นเด่นชัดและตันมากขึ้น แต่เสื้อคอเต่าก็ยังมีดีและเหมาะสำหรับคนตัวเล็กและคนที่คอยาว เพราะใส่แล้วจะช่วยให้ดูสูงขึ้นและช่วยปกปิดคอยาวๆ ได้ดีเลยทีเดียว

6. เสื้อคอปาด

  • อีกหนึ่งแฟชั่นเสื้อสุดเก๋ที่หลายคนนิยมซื้อมาใส่ เพราะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวร่างบางที่มีไหล่แคบและสาวสะโพกใหญ่ หากนำเสื้อคอปาดมาใส่จะช่วยทำให้ไหล่ดูกว้างและสะโพกดูสมดุลกับช่วงบน เรียกว่าดูดีเหมาะกับแทบทุกคน เว้นเสียแต่คนที่คอสั้น คนอวบและคนที่มีไหล่กว้าง
เพียงแค่รู้เคล็ดลับง่ายๆ เกี่ยวกับคอเสื้อ ก็สามารถเปลี่ยนโฉม เปลี่ยนลุคคุณให้ดูดีมีสไตล์ และเหมาะสม เข้ากับรูปร่าง ใส่แล้วดูดี มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น

บริษัท ทอฟฟี่ บูติค จำกัด

          เรามีประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการรับผลิตเสื้อ ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน หรือชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และอื่นๆ เรามีทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและตัดเย็บคอยให้คำปรึกษา และเรายังเป็น One Stop Service มาที่นี่ที่เดียวจบ ครบทั้งเรื่องผ้าและเรื่องรูปแบบในการตัดเย็บ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่า หากเลือกมาผลิตเสื้อโปโล หรือชุดยูนิฟอร์มพนักงานกับทางเราจะได้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพกลับไปอย่างแน่นอน

ยินดีให้คำปรึกษางานด้านผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน

รับผลิตเสื้อช็อป เสื้อโปโลพนักงาน ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน
เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อโปโลคุณภาพ รับทําเสื้อโปโล และรับผลิตเสื้อทุกรูปแบบ
สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ตามต้องการ
ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *