7 วิธีดูแล”เสื้อยืดสกรีน”ให้ใช้งานได้ยาวนาน

7 วิธีดูแลเสื้อยืดสกรีนจากทอฟฟี่บูติก

7 วิธีดูแล"เสื้อยืดสกรีน"ให้ใช้งานได้ยาวนานจากทอฟฟี่บูติก

หากเรามีเสื้อสกรีนลายตัวโปรดก็คงอยากจะให้ลวดลายนั้นอยู่ติดกับเสื้อของเรานาน ๆ ใช่หรือเปล่า แต่หลายคนไม่รู้วิธีในการดูแลเสื้อสกรีนลาย จนทำให้ลายสกรีนซีดจางลงไปอย่างรวดเร็ว วันนี้ 7 วิธีดูแล"เสื้อยืดสกรีน"ให้ใช้งานได้ยาวนาน จึงจะมาแนะนำวิธีดูแลเสื้อสกรีนลายของเรา ให้สีลวดลายที่เราสกรีนมีความคมชัดอยู่เสมอ และช่วยให้มีสภาพเหมือนใหม่ยาวนานยิ่งขึ้น

กลับด้านเสื้อของคุณก่อนจะโยนมันเข้าไปในเครื่องซักผ้า

แต่ทริคนี้ไม่ได้ใช้ได้แค่กับเสื้อยืดสกรีน, เสื้อโปโล หรือยีนส์ สามารถใช้ได้กับทุกผ้าเลย ประโยชน์ของการกลับด้านเส้อผ้าของคุณก่อนนำมาซักจะป้องกันให้สีจากเสื้อของคุณจางไป

นำเสื้อยืดใส่ถุงสำหรับซักผ้า

ใส่ถุง ยืดอายุ นำเสื้อยืดใส่ถุงสำหรับซักผ้า ก่อนนำไปเข้าเครื่องซักผ้าที่มีแรงปั่นมหาโหดก็ช่วยลดแรงดึง ไม่ให้เสื้อยืดกลายเป็นเสื้อย้วยได้
7 วิธีดูแลเสื้อยืดสกรีนจากทอฟฟี่บูติก

ใช้น้ำยาซักผ้าให้เหมาะกับเนื้อผ้า

ใช้น้ำยาซักผ้ากับเสื้อยืดสีเข้ม สำหรับเสื้อยืดสีเข้ม อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผงซักฟอกสักเท่าไหร่ เพราะผงซักฟอกที่ขจัดคราบได้ดีก็มักจะไม่ปราณีกับสีของเสื้อยืดเราด้วย นอกจากนี้ผงซักฟอกอาจจะละลายไม่หมดจับตัวเป็นก้อนและทิ้งคราบไว้บนเสื้อยืดได้ ควรใช้น้ำยาซักผ้า หรือผงซักฟอกสำหรับผ้าสีจะเหมาะกว่า

ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มในขั้นตอนการซักผ้า

น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่กผ้มในขั้นตอนการซัา จะช่วยให้เสื้อยืดนุ่ม น่าสวมใส่ ผ้าไม่กระด้าง กรอบเวลาตาก และไม่ยับมากอีกด้วย ไม่ต้องรีด

ไม่เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าใดๆ ลงบนเสื้อยืดโดยตรง

ไม่เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าใดๆ ลงบนเสื้อยืดโดยตรง ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดใดก็ตาม ย่อมมีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ ซึ่งสารเหล่านั้นอาจทำให้เสื้อยืดเป็นรอยด่างได้

อย่าทิ้งเสื้อยืดให้แห้งเอง

อย่าทิ้งเสื้อยืดให้แห้งเอง เมื่อซักผ้าเสร็จแล้วควรนำไปตาก ไม่ควรทิ้งเสื้อยืดไว้ในเครื่องซักผ้าเป็นเวลานานเพราะจะทำให้เสื้อยืดยับมาก รวมถึงเสื้อผ้าทุกชนิดด้วย หากซักผ้าทิ้งไว้อย่าลืมตั้งเวลาเตือนด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องออกแรงรีดกันยกใหญ่

ไม่ตากเสื้อยืด ในที่แดดจัดเกินไป

ไม่ตากเสื้อยืด ในที่แดดจัดเกินไป เสื้อยืดก็เหมือนเสื้อผ้าชนิดอื่นๆ ถ้าตากในที่แดดจัดเกินไป สีของเสื้อยืดอาจจะซีด ไปเร็วกว่าที่คุณคิดก็ได้
เสื้อยืดสกรีนจะได้รับผลกระทบในแบบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับคุณภาพเนื้อผ้าของเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระยะเวลาของลายปริ๊นบนเสื้อ และระยะเวลาของเสื้อกับการตอบสนองต่อน้ำและสบู่ ถ้าคุณภาพของวัสดุยิ่งดี ระยะเวลาในการใช้ก็จะยิ่งทนทาน และนานมากขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : kapook 

โรงงานรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ
ทั้งเสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน ยูนิฟอร์มพนักงานแบบต่างๆ

ทอฟฟี่ บูติก โรงงานผลิตเสื้อโปโล รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ บริการผลิตเสื้อโปโล เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ยูนิฟอร์มพนักงาน ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน เราสามารถรับผลิตเสื้อได้ตามแบบตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ อีกทั้งยังมีระบบงานพิมพ์ งานปักเอง พร้อมทั้งบริการจัดส่งทั่วประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอยู่เสมอ ตลอดระยะเวลามากว่า 30 ปี

Comments are closed.