ทริคจำกัดงบประมาณในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน

รวมทริคสุดปัง! 5 เทคนิคบริหารงบประมาณในการผลิตเสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อยูนิฟอร์มพนักงานอย่างมืออาชีพ

ทริคจำกัดงบประมาณในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน

ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน ถือเป็นสวัสดิการหนึ่งที่หลายบริษัทมอบให้กับพนักงานทุกคน แต่ในอีกแง่หนึ่งด้วยจำนวนของพนักงานในบริษัทขนาดใหญ่นั้นมีจำนวนมาก การจะผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานให้กับพนักงานทุกคนอย่างน้อยคนละ 5 ชุด ก็เป็นค่าใช้จ่ายราคาสูงที่บริษัทจะต้องมีงบประมาณในด้านนี้อย่างน้อยปีละครั้ง หรือแล้วแต่นโยบายของบริษัท นอกจากนี้บริษัทจะต้องเตรียมผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานเอาไว้สำรองในจำนวนค่อนข้างมาก สำหรับพนักงานที่ผลัดเปลี่ยนมาใหม่ในแต่ละช่วงเวลา และสำหรับเหตุจำเป็นอื่น ๆ ทำให้จำนวนในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานต่อปีนั้นมีจำนวนมากพอ ๆ กับจำนวนสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นในร้านย่อม ๆ ร้านหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายทางด้านการผลิตเสื้อฟอร์มพนักงาน หรือยูนิฟอร์มพนักงานของแต่ละแห่งมียอดค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งหากมีวิธีในการช่วยประหยัดงบประมาณในการผลิตเสื้อฟอร์มพนักงานได้ ก็จะส่งผลดีต่อบริษัทได้ และอาจนำส่วนต่างนี้ไปเพิ่มเป็นสวัสดิการอื่น ๆ ให้กับพนักงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

วันนี้ ทอฟฟี่ บูติก จึงขอพาไปแนะนำ 5 เทคนิคสุดปังที่เหล่าองค์กร และบริษัทห้ามพลาด! ซึ่งทริคเหล่านี้ได้มัดรวมมาเพื่อจุดประสงค์ให้องค์กร บริษัทประหยัดงบประมาณในการผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานได้โดยเฉพาะ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ช่วยควบคุมรายจ่ายของบริษัทได้เป็นอย่างดี

โดยปกติกระบวนการสำหรับการผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานนั้นจะประกอบไปด้วย การคัดเลือกประเภทเสื้อ และเนื้อผ้า คัดเลือกรูปแบบการตกแต่งลาย และเทคนิคที่ใช้ ระบุจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ และทำการเสนอราคาและตกลงราคา รอการผลิต และส่งมอบชิ้นงาน แต่รู้หรือไม่ว่าในแต่ละขั้นตอนนั้น

ประหยัดงบประมาณที่ใช้ในการผลิตยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานได้ง่าย ๆ โดยแบ่งออกเป็น 5 ข้อดังนี้

  1. เลือกรูปแบบเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่เป็นที่ต้องการต่อตลาดสูง
    ด้วยความที่อุตสาหกรรมสิ่งทอนั้นเป็นรูปแบบที่เน้นผลิตเสื้อผ้าที่มีความต้องการต่อตลาดสูง สำหรับเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานนั้นมีประเภท หรือรูปแบบของเสื้อที่นิยมนำไปใช้งานอย่างแพร่หลาย เช่น เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็กเกต และเสื้อช็อป เป็นต้น ซึ่งหากองค์กรเลือกประเภทเสื้อที่มีความต้องการต่อตลาดสูงอยู่แล้ว จะช่วยลดต้นทุนลงไปได้ค่อนข้างมาก หากเทียบกับการเลือกประเภทเสื้อเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่มีความพิเศษ และมีความเฉพาะเจาะจงกว่า และหากเลือกประเภทเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่มีทั้งแบบผลิตสำเร็จมาจากโรงงาน ก็อาจได้ราคาต้นทุนถูกกว่าการสั่งผลิต หรือมีการตัดเย็บใหม่ จะช่วยประหยัดงบประมาณด้านการผลิตไปได้มากเลยทีเดียว

  2. เลือกเนื้อผ้าเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่เหมาะกับการใช้งาน
    ในกระบวนการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานนั้น หลังจากที่เราเลือกรูปแบบ หรือประเภทของเสื้อที่ต้องการได้แล้ว ต่อมาคือการเลือกเนื้อผ้า ซึ่งปัจจุบันโรงงานรับผลิตเสื้อนั้นมีเนื้อผ้าให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ทั้งในเรื่องของคุณภาพของผ้า และคุณสมบัติที่ต่างกันไป ซึ่งการเลือกเนื้อผ้าจะส่งผลต่อราคาในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานได้โดยตรง กล่าวคือหากเลือกเนื้อผ้าที่ต้องใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ซับซ้อน จะทำให้ต้นทุนของเนื้อผ้าเหล่านั้นแพงกว่ากระบวนการผลิตทั่วไป หรือการเลือกเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ เช่น สามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตได้ หรือเนื้อผ้าหนา ป้องกันของมีคม หรืออุบัติเหตุที่อาจเกิดในระหว่างทำงานได้ ก็ส่งผลต่อราคาเช่นเดียวกัน หากเราระบุวัตถุประสงค์การใช้งานที่ชัดเจน ก็จะช่วยให้สามารถคัดเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะสม และตรงกับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวอย่างเช่น หากบริษัท หรือองค์กรเน้นการทำงานในสถานที่ร่ม หรืออาคารสำนักงานเท่านั้น ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกเนื้อผ้าที่เน้นการระบายอากาศ มีความหนาพิเศษ หรือป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตสูง ๆ เพียงแค่เลือกคุณภาพผ้าที่ใส่สบายได้ทุกสถานการณ์ ก็สามารถตอบโจทย์ และช่วยประหยัดงบประมาณได้เป็นอย่างดี

  3. เลือกสไตล์การตกแต่ง และการสร้างอัตลักษณ์เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงาน
    ส่วนสำคัญที่ทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงาน คือการสร้างอัตลักษณ์องค์กร โดยการตกแต่งเสื้อแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้แถบสี การใช้โลโก้ และตัวอักษรมาปักลาย หรือสกรีนลายลงบนเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงาน ซึ่งหากมีความต้องการที่มีความซับซ้อนก็อาจส่งผลให้ต้องเพิ่มต้นทุนสำหรับการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานเพิ่มขึ้นไปด้วย หากอัตลักษณ์ขององค์กรนั้นประกอบไปด้วยสีจำนวนมาก หรือมีตำแหน่งที่ต้องการให้เกิดขึ้นหลายจุด ก็อาจทำให้มีค่าใช้จ่ายในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นควรเลือกออกแบบ และเลือกเทคนิคที่ต้องการใช้ในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานอย่างเหมาะสม เพื่อให้เข้ากับอัตลักษณ์องค์ในงบประมาณที่จำกัดได้ ยกตัวอย่างการออกแแบบที่ลดต้นทุนการสั่งเสื้อได้ เช่น หากต้องการผลิตเสื้อหลายแบบตามแต่ละแผนก สามารถลดต้นทุนการสั่งผลิตด้วยการสลับสีเสื้อเมื่อเสื้อมีแบบที่สามารถสลับสีได้ แทนการเปลี่ยนแบบทั้งหมดจะช่วยลดต้นทุนในการผลิตได้ หรืออย่างการเปลี่ยนการพิมพ์ลายที่ต้องการใช้สีเยอะ ๆ หากเปลี่ยนเป็นงานปักค่าใช้จ่ายในการใช้หลายสีก็จะน้อยกว่ามาก เป็นต้น

  4. สั่งเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานจำนวนมาก ยิ่งประหยัดได้มาก
    หากเลือกใช้รูปแบบเสื้อที่ต้องมีการสั่งผลิต การสั่งผลิตในจำนวนมากจะช่วยลดทุนได้มากขึ้น ซึ่งขั้นต่ำในการผลิตอยู่ที่ 100 ตัวต่อแบบ ยิ่งสั่งมากก็ยิ่งถูกลง และช่วยควบคุมงบประมาณได้ และยิ่งไปกว่านั้นหากสั่งประเภทแบบเสื้อที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในตลาด โดยไม่สั่งผลิตใหม่ จะยิ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งจำนวนเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานในแต่ละปีนั้นมีจำนวนมากอยู่แล้ว ก็ทำให้ได้ราคาที่ต้นทุนต่ำได้ง่ายกว่า แต่หากต้องการให้มีต้นทุนที่ต่ำลงไปอีก ก็อาจจะวางแผนให้รูปแบบของเสื้อ และสไตล์การตกแต่งของเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ไม่ตกยุคง่าย และทำการสั่งผลิตเอาไว้ใช้จนถึง 3-5 ปีข้างหน้า ก็ยิ่งทำให้ควบคุมงบประมาณได้ในภาพรวมได้เป็นอย่างดี

  5. เลือกโรงงานผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่มีมาตรฐาน และมีบริการครอบคลุม
    ปัจจัยสำคัญไม่แพ้ข้ออื่น ๆ เลยก็คือเรื่องของคุณภาพของโรงงานผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เพราะหากเลือกใช้งานโรงงานรับผลิตเสื้อที่ไม่มีมาตรฐาน จะทำให้ได้เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่มีคุณภาพไม่ดี ไม่คงทน ใส่ได้ไม่นานก็ต้องเปลี่ยนใหม่ หรือได้เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่ผลิตได้ไม่ตรงกับความต้องการ จนทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณไปมากกว่าเดิม นอกจากนี้หากมีบริการอื่น ๆ ที่ครอบคลุมก็จะสามารถช่วยให้ควบคุมงบประมาณในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานได้อีกด้วย เช่น บริการส่งตัวอย่างเนื้อผ้ามาให้เลือก บริการส่งตัวอย่างชิ้นงาน และปรับแก้ก่อนผลิตจริง และบริการจัดส่งเสื้อฟอร์มพนักงานให้ถึงบริษัท เป็นต้น ซึ่งจะช่วยลดความผิดพลาดในกระบวนการต่าง ๆ และอำนวยความสะดวกให้คุณได้ โดยช่วยคุณให้ลดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองที่ไม่จำเป็นออกไปได้เป็นอย่างดี


จะเห็นได้ว่าทั้ง 5 เทคนิคที่ ทอฟฟี่ บูติก นำมาฝากเป็นตัวช่วยให้องค์กร และบริษัทสามารถควบคุมงบประมาณในการผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากเลือกใช้บริการจากโรงงานรับผลิตเสื้อที่มีมาตรฐานจะช่วยให้แนะนำเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อีกมากมายให้กับคุณในทุกขั้นตอนการผลิต ช่วยให้คุณกำหนดงบประมาณในการผลิตเสื้อฟอร์มพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หากใครกำลังมองหาโรงงานรับผลิตเสื้อ ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานที่มีมาตรฐาน พร้อมบริการอย่างมืออาชีพ


ที่ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อโปโล และโรงงานรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ เรารับผลิตเสื้อช็อป ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน รับทําเสื้อโปโล เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม เสื้อโปโลพนักงาน ชุดยูนิฟอร์มพนักงานทุกรูปแบบ สามารถผลิตได้ตามแบบตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ มีประสบการณ์ในการรับผลิตเสื้อกว่า 30 ปี ให้บริการโดยทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบ และตัดเย็บ และยังเป็น One Stop Service ครบทั้งเรื่องผ้า และเรื่องรูปแบบในการตัดเย็บ คัดสรรวัตถุดิบ เนื้อผ้าที่ได้คุณภาพ มีระบบงานพิมพ์-งานปักเอง พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ การันตีด้วยผลงานจากลูกค้าองค์กร บริษัทต่าง ๆ มากมาย มั่นใจได้ว่าเสื้อฟอร์มพนักงาน ชุดฟอร์มพนักงานโรงงานที่ผลิตจาก บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด ได้รับการใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนอย่างแน่นอน

 

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *