เลือกสีออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานยังไง ให้เสริมฮวงจุ้ยบริษัท

เลือกสีออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานยังไง ให้เสริมฮวงจุ้ยบริษัท

เสริมฮวงจุ้ยให้กิจการของบริษัท ด้วยสีเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน เรียกทรัพย์!

ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงาน ให้เสริมฮวงจุ้ยบริษัท

สำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการส่งเสริมความเป็นมืออาชีพในการทำงานของพนักงาน ด้วยการจัดทำเสื้อฟอร์มพนักงาน เพื่อเพิ่มความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อพนักงาน และยังช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านโลโก้สกรีนของบริษัทที่กำกับอยู่บนเสื้อยูนิฟอร์มของพนักงานอีกด้วย หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่กำลังลังเลว่า ควรกำหนดให้มียูนิฟอร์มพนักงานสีอะไรดี เพราะมีธุรกิจจำนวนมากที่ไม่มีสีประจำองค์กร มาดูวิธีการเสริมฮวงจุ้ยให้บริษัท ด้วยยูนิฟอร์มพนักงานที่มีสีตรงกับธาตุของธุรกิจ ใช้เป็นสีเรียกทรัพย์ให้กับกิจการได้!

 

เสริมฮวงจุ้ยให้กิจการของบริษัทด้วยยูนิฟอร์มพนักงาน สีเสื้อเรียกทรัพย์!

  1. ธุรกิจ ‘ธาตุไฟ’ เลือกยูนิฟอร์มพนักงาน สีแดง, สีชมพู หรือสีม่วง
    ธาตุไฟ เหมาะกับธุรกิจ หรือกิจการประเภทที่สร้างผลงานออกมาให้เป็นที่ประจักษ์แก่คนทั่วไป เช่น บริษัทสถาปนิก, บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน, บริษัทสายวิศวกรรม, ธุรกิจเกี่ยวข้องกับการแพทย์, สำนักงานทนายความ ธุรกิจเหล่านี้มีพลังงานของธาตุไฟอยู่ ซึ่งพลังงานของธาตุไฟจะช่วยสะท้อนถึงความโดดเด่น ความกระจ่าง มีความร้อนแรง เสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อโปโลพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงาน ในกลุ่มสีธาตุไฟจะช่วยส่งเสริมให้กิจการ หรือธุรกิจมีชื่อเสียง พบเจอกับความสำเร็จจนเป็นที่โดดเด่นในแวดวงสังคม สีเสื้อธาตุไฟยังเสริมพลังงานให้กับบุคลากรภายในองค์กร ให้คิดวิเคราะห์สถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคมมากขึ้น ตรวจสอบเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างกระจ่างแจ้ง ทำให้การทำงานประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น
  2. ธุรกิจ ‘ธาตุน้ำ’ เลือกยูนิฟอร์มพนักงาน สีฟ้า, สีน้ำเงิน, สีเทา หรือสีดำ
    ธาตุน้ำ เหมาะกับธุรกิจประเภทค้าขาย, การขนส่ง, การคมนาคม, การติดต่อสื่อสาร, ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการใช้ต่างภาษา ต่างชาติ หรือต่างประเทศ, ธุรกิจส่งออก, การท่องเที่ยว, โรงแรมห้องพัก ธุรกิจเหล่านี้ล้วนมีพลังงานของธาตุน้ำอยู่ ซึ่งพลังงานธาตุน้ำหมายถึงการไหลลื่น ความสามารถในการปรับตัวตามสภาพแวดล้อม โดยสีของธาตุน้ำถือเป็นสีมงคล ช่วยส่งเสริมให้กิจการค้าขายร่ำรวย ถูกโฉลกกับการค้าขายทุกรูปแบบ หากมียูนิฟอร์มพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานสีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา หรือสีดำร่วมในกิจการ จะเป็นการสนับสนุนให้พนักงานมีศักยภาพในการใช้ความคิด สามารถขบคิดแก้ปัญหาธุรกิจที่ซับซ้อนได้ ตลอดจนปรับตัวทำงานได้เก่ง เป็นพลังงานสีที่จะส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานได้อย่างรอบด้าน
  3. ธุรกิจ ‘ธาตุดิน’ เลือกยูนิฟอร์มพนักงาน สีเหลือง, สีส้ม, สีน้ำตาล หรือสีครีม
    ธาตุดิน เหมาะกับบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการรวบรวมสิ่งของ หรือคนให้รวมอยู่ในที่เดียวกัน เช่น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ โครงการบ้านจัดสรร, ทาวโฮม หรือที่อยู่อาศัยหลาย ๆ ยูนิต, บริษัทนายหน้าค้าที่ดิน, พื้นที่ให้เช่าอาคารสำนักงาน, โรงงาน, ตลาด, ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร, ธนาคาร หรือธุรกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใช้วัตถุดิบที่ปลูกจากดิน เช่น พืชผัก, ต้นไม้, ข้าว, มันสำปะหลัง, ข้าวโพด หรือกาแฟ เป็นต้น

    ธุรกิจเหล่านี้มีพลังงานของธาตุดินอยู่ โดยพลังงานของธาตุดินจะส่งเสริมให้มีความสามารถในการเก็บรวบรวมสะสมทรัพย์ให้เพิ่มพูนดั่งขุนเขา หากกิจการให้พนักงานสวมใส่เสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อโปโลพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่มีสีที่อยู่ในธาตุดิน จะส่งเสริมให้ธุรกิจสามารถเก็บเงินกำไรได้อย่างอยู่หมัด ลดความผิดพลาดของการประกอบธุรกิจ ไม่ต้องเสียเงิน หรือใช้ทรัพยากรในการผลิตไปอย่างสิ้นเปลือง ทำให้รับกำไรได้มากขึ้น
  4. ธุรกิจ ‘ธาตุทอง’ เลือกยูนิฟอร์มพนักงาน สีขาว, สีเงิน หรือสีทอง
    ธาตุทอง เหมาะกับองค์กรธุรกิจที่ดำเนินกิจการเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี สิ่งต่าง ๆ ที่มีความทันสมัย เช่น การขายอุปกรณ์ซอฟแวร์, การโทรคมนาคม, การสื่อสาร, จำหน่ายเครื่องจักร และอุปกรณ์ หรือจำหน่ายชิ้นส่วนที่ทำมาจากโลหะ เช่น อะไหล่รถยนต์, ชิ้นส่วนอุปกรณ์เครื่องจักร, เครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆ รวมถึงเครื่องประดับที่มีราคาสูงจำพวก ทองคำ, เงิน หรือเพชร เป็นต้น
    ธุรกิจที่มีพลังงานของธาตุทองนั้น เป็นลักษณะกิจการที่มีการแข่งขันสูง ต้องแก่งแย่งชิงดี พลังงานธาตุทองจะส่งเสริมให้เกิดความรวดเร็ว เฉียบคม ทันสมัย สามารถคิดกลยุทธ์การตลาดต่าง ๆ ได้รวดเร็วกว่า ทำให้ได้เปรียบทางการค้า หากบริษัทจัดทำเสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อโปโลพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานกลุ่มสีในธาตุทอง จะยิ่งส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้เก่ง และมีประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างรวดเร็ว
  5. ธุรกิจ ‘ธาตุไม้’ เลือกยูนิฟอร์มพนักงาน สีเขียวได้ทุกเฉด ตั้งแต่สีเขียวอ่อน ไปจนถึงสีเขียวแก่ หรือสีน้ำตาลอ่อน ๆ
    ธาตุไม้ เหมาะกับกิจการที่มีธุรกิจเกี่ยวข้องกับการศึกษา, งานวิชาการ, โรงเรียนกวดวิชา, การสื่อสาร, การโฆษณาประชาสัมพันธ์, ธุรกิจสิ่งพิมพ์, ร้านขายยา รวมถึงงานศิลปะของสวยๆ งาม ๆ ที่ต้องแสดงฝีมือในการออกแบบตกแต่ง ใช้ความประณีตในการสร้างสรรค์ผลงาน เหล่านี้ล้วนเป็นธุรกิจที่มีพลังของธาตุไม้อยู่ในตัว

    พลังงานธาตุไม้จะส่งเสริมให้กิจการมีการเติบโต เจริญงอกงาม และประสบความสำเร็จจากผลงานที่ผลิตออกมา สนับสนุนให้พนักงานในองค์กรสวมใส่เสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อโปโลพนักงาน หรือเสื้อฟอร์มพนักงานที่มีสีในกลุ่มธาตุไม้ จะช่วยให้พนักงานสามารถสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาสวยงามถูกใจลูกค้า ส่งเสริมความคิดความอ่าน พัฒนากิจการของลูกค้าให้เติบโตได้ ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจผลิต และประดิษฐ์ทำของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาดีโดนใจตลาด จะส่งเสริมให้กิจการของลูกค้าเติบโต และประสบความสำเร็จ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่เป็นคู่ค้าของเราสั่งผลิตสินค้าได้มากขึ้น ส่งผลให้กิจการเติบโตไปด้วยกัน

 

ในบรรดาธาตุทั้ง 5 ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะประกอบด้วยธาตุอะไร และต้องการสีใดในการทำชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ที่ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป รับผลิตเสื้อโปโล รับผลิตเสื้อช็อป และเสื้อฟอร์มพนักงานทุกรูปแบบ เรามีทุกเฉดสีที่ลูกค้าต้องการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า สามารถผลิตแบบเสื้อโปโล หรือแบบเสื้อยูนิฟอร์มได้ตามตัวอย่างที่ลูกค้ากำหนด เสื้อทุกผืนผลิตจากวัตถุดิบผ้าคุณภาพสูง ทอฟฟี่ บูติก ให้บริการระดับคุณภาพชั้นนำ เราผลิตเสื้อโปโลพนักงานให้กับโรงงาน และบริษัทชั้นนำต่าง ๆ มามากมาย สินค้าได้มาตรฐาน พร้อมบริการแบบครบวงจร และจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ เพราะความพึงพอใจของลูกค้า คือเป้าหมายของเรา การันตีคุณภาพเสื้อทุกผืนจากประสบการณ์การผลิตมานานกว่า 30 ปี ทอฟฟี่ บูติก ได้รับการรับประกันมาตรฐานการผลิตเสื้อจากสถาบันคุณภาพ Thailand Trust Mark

 

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

Comments are closed.