“สีมงคล” ที่เหมาะกับการทำเสื้อฟอร์มพนักงาน ถูกโฉลกช่วยดูดทรัพย์ ค้าขายร่ำรวย

“สีมงคล” ที่เหมาะกับการทำเสื้อฟอร์มพนักงาน ถูกโฉลกช่วยดูดทรัพย์ ค้าขายร่ำรวย

เสริมฮวงจุ้ยให้กิจการ เคล็ดลับเลือกสีเสื้อมงคลที่เหมาะกับการทำเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน ถูกโฉลกช่วยดูดทรัพย์ ค้าขายร่ำรวย

สีมงคล เสื้อฟอร์มพนักงาน

ปัจจุบัน เรื่องของความเชื่อนั้นก็ยังคงได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมาก หรือที่เราเรียกว่าการ ‘มูเตลู’ นั่นเอง ซึ่งในบทความนี้ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป เราจะมาพูดถึงการเลือกสีเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงานในแต่ละธุรกิจว่ามีหลักการเลือกตามความเชื่ออย่างไร โดยเฉพาะในบริษัทใหญ่ ๆ นั้นมักจะมีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยอย่างมาก จึงมักจะเลือกสีประจำบริษัท และสียูนิฟอร์มพนักงานตามความเชื่อ และประเภทของธุรกิจนั้นๆ ก่อนที่เราจะไปดูว่าสีไหนเหมาะกับธุรกิจอะไร เรามาทำความเข้าใจในเรื่องของเสื้อฟอร์มพนักงานกันก่อนเลย

“ยูนิฟอร์มพนักงาน” คือเครื่องแต่งกายที่พนักงานของบริษัท หรือองค์กรใด ๆ ต้องสวมใส่ในระหว่างการทำงาน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ขององค์กรนั้น ๆ ซึ่งเสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อฟอร์มพนักงานนั้นสามารถจำแนกออกไปเป็นหลายประเภทได้ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต, สูท, เครื่องแต่งกายแบบเฉพาะ, เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และอุปกรณ์ Safety อื่น ๆ ที่จะช่วยให้พนักงานดูมีเป็นระเบียบ และมีความคล่องตัวในการทำงานมากยิ่งขึ้น

ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน มักถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะของการทำงาน และธุรกิจขององค์กร และมักมีสีสัน และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบริษัทนั้น ๆ เพื่อช่วยสร้าง และส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ขององค์กร ยูนิฟอร์มพนักงาน นอกจากจะมีไว้เพื่อให้พนักงานทำงานอย่างคล่องตัวและมีระเบียบในการทำงานแล้ว ยังมีความสำคัญในเรื่องของภาพลักษณ์เวลาได้พบปะติดต่อกับลูกค้า ซึ่งการสวมใส่เสื้อยูนิฟอร์มที่สวยงาม และสะอาดจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน และยังช่วยให้ลูกค้ารู้ว่าพวกเขากำลังได้รับบริการจากบริษัท หรือองค์กรที่มีความเป็นมืออาชีพ และมีมาตรฐานสูงในการให้บริการอีกด้วย

 

สีเสื้อแบบไหนที่เหมาะแก่การทำเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงานในธุรกิจของคุณ

  1. เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน สีแดง สีชมพู สีม่วง
    สีแดง สีชมพู และสีม่วง เป็นสีที่แสดงถึงความโดดเด่น ความร้อนแรง และมีไฟตลอดเวลา ให้ความรู้สึกที่ฮึกเหิม และกระตือรือร้น อีกทั้งตามหลักความเชื่อแล้วทั้ง 3 สีนี้ยังให้ความหมายในเรื่องของความสวยงาม ความยินดี ชื่อเสียง และการประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับในสังคม ทั้งสีแดง สีชมพู และสีม่วง จึงเหมาะกับการนำไปปรับใช้กับยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานในธุรกิจที่ต้องมีการตื่นตัวตลอดเวลา เช่น แพทย์ สถาปนิก วิศวกร หรือแม้กระทั่งร้านเสริมสวย

  2. เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน สีเขียว สีน้ำตาล
    สีเขียว และสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ รู้สึกสดชื่น สบายตา ซึ่งตามหลักความเชื่อแล้ว ทั้งสีเขียว และสีน้ำตาลนั้นมีความหมายถึงการเจริญเติบโต การก้าวหน้า และความสวยงาม ทั้งสองสีนี้ จึงเหมาะกับการนำไปปรับใช้กับยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานในธุรกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา หรือธุรกิจที่ต้องใช้ความประณีต ใช้งานฝีมือ เช่น โรงเรียน ร้านขายหนังสือ ร้านขายยา หรือธุรกิจสิ่งพิมพ์


  3. เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน สีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำ สีเทา
    สีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำ สีเทา ให้ความรู้สึกที่เย็น เงียบสงบ และให้ความรู้สึกของการไหลลื่นเหมือนสายน้ำ ซึ่งตามหลักความเชื่อแล้วทั้ง 4 สีนี้มีความหมายในเรื่องของการปรับตัว และการเดินทาง เพราะฉะนั้นทั้งสีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำและสีเทา จึงเหมาะกับการนำไปปรับใช้กับยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เกี่ยวกับการใช้ภาษา ยกตัวอย่างเช่น บริษัทนำเที่ยว บริษัทที่พัก และโรงแรม บริษัทเรือสำราญ หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทางน้ำ เป็นต้น


  4. เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน สีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล สีครีม
    สีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล และสีครีม ให้ความรู้สึกที่หนักแน่น และอบอุ่น ซึ่งตามหลักความเชื่อนั้นทั้ง 4 สีนี้จะมีความหมายในเรื่องของการสะสมทรัพย์ ความหนักแน่นเหมือนภูเขา เพราะฉะนั้นแล้วทั้งสีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล และสีครีม จึงเหมาะกับการนำไปปรับใช้กับยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานในธุรกิจที่เกี่ยวกับสิ่งของใหญ่ ๆ เช่น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจให้เช่าบ้าน โรงพยาบาล โรงรับจำนำ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน หรือธุรกิจเกี่ยวกับการเงินการธนาคาร หากใช้ทั้ง 4 สีนี้ทำเสื้อโปโลยูนิฟอร์มรับรองว่ารุ่งแน่นอน


  5. เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน สีทองสีเงิน และสีขาว
    สีทอง สีเงิน และสีขาว ให้ความรู้สึกที่บริสุทธิ์ ทันสมัย รวดเร็ว และกว้างขวาง ตามหลักความเชื่อนั้นทั้ง 3 สีนี้ให้ความหมายว่า ความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ และสว่างไสว เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับการนำไปปรับใช้กับยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานในธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือการคมนาคม รวมไปถึงการเดินทาง ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจการบิน ธุรกิจรถยนต์ ธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ เช่น ทองคำ เพชร เงิน รวมไปถึงธุรกิจที่มีการแข่งขันในตลาดสูงก็ด้วยเช่นกัน

 

การเลือกสีสันของเสื้อยูนิฟอร์มนั้น ไม่เพียงแต่เป็นความเชื่อในเรื่องของโชคลาภเพียงอย่างเดียว แต่การเลือกสียูนิฟอร์มพนักงานนั้นมีความสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามในเชิงการตลาดอีกด้วย ซึ่งมันสามารถเสริมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรได้เป็นอย่างดี หากพนักงานสวมใส่เสื้อยูนิฟอร์มที่ดูดีเป็นระเบียบเรียบร้อย และสอดคล้องกับประเภทธุรกิจของบริษัทนั้น ๆ จะยิ่งทำให้บริษัทดูโดดเด่นและมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นไปอีก

หากผู้ประกอบการ หรือผู้ที่กำลังจะเป็นเจ้าของธุรกิจท่านใดมีความสนใจในเรื่องของสีเสื้อมงคล และต้องการผลิตเสื้อฟอร์มพนักงานตามความต้องการ สามารถเลือกบริษัทรับผลิตเสื้อได้ที่ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป รับผลิตเสื้อโปโล รับผลิตเสื้อช็อป และเสื้อฟอร์มพนักงานทุกรูปแบบ เรามีทุกเฉดสีที่ลูกค้าต้องการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า สามารถผลิตแบบเสื้อโปโล หรือแบบเสื้อยูนิฟอร์มได้ตามตัวอย่างที่ลูกค้ากำหนด เราผลิตเสื้อโปโลพนักงานให้กับโรงงาน และบริษัทชั้นนำต่าง ๆ มามากมาย การันตีคุณภาพเสื้อทุกผืนจากประสบการณ์การผลิตมานานกว่า 30 ปี ทอฟฟี่ บูติก ได้รับการรับประกันมาตรฐานการผลิตเสื้อจากสถาบันคุณภาพ Thailand Trust Mark

 

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

 

Comments are closed.