ส่องไอเดีย สกรีนเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงานสวย ๆ

ส่องไอเดีย สกรีนเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงานสวย ๆ

ส่องไอเดีย สกรีนเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงานสวย ๆ

สกรีนเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงานสวย ๆ

ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะธุรกิจ หรือองค์กรไหนที่กำลังวางแผนในการผลิตเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน การเลือกโรงงานผลิตเสื้อที่ดีนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะโรงงานผลิตเสื้อเหล่านี้ ไม่ได้เพียงแค่รับผลิตเสื้อประเภทต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังให้คำปรึกษาในเรื่องเนื้อผ้า และช่วยในงานออกแบบเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน ได้อีกด้วย!

ในวันนี้ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป เราจะมาแนะนำเทคนิคในการสั่งผลิตเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน ว่าควรออกแบบอย่างไรให้แตกต่าง และโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่น พร้อมแนะนำโรงงานผลิตเสื้ออันดับหนึ่ง ที่มีทีมช่างมากประสบการณ์ด้านการออกแบบเสื้อผ้ายาวนานกว่า 30 ปี ในราคาสุดประหยัด ไปดูกันเลย!

สั่งผลิตเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน แบบไหนดี ให้สวย และแตกต่าง

  • สั่งผลิตในรูปแบบ “เสื้อคลุม”
    ทุกวันนี้ในหลาย ๆ องค์กร เริ่มมีการผลิตเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงานออกมาในรูปแบบของเสื้อคลุมมากขึ้น เพราะเสื้อคลุมนั้น สามารถนำมาแมทซ์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ และยังสามารถใส่ได้เหมาะทั้งผู้หญิงผู้ชาย เรียกได้ว่ายืมกันใส่ไปเที่ยวยังได้ เช่นเสื้อประเภท เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อเชิ้ตทรงหลวม เสื้อกันหนาว เสื้อกั๊ก เสื้อช็อป ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทดูมีความเข้าถึงง่าย และเป็นกันเองมากขึ้นด้วย

  • เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน สไตล์มินิมอล
    มินิมอล หรือที่เรียกว่าเรียบง่ายแต่ดูดี เป็นเสื้อฟอร์มพนักงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในพนักงานวัยรุ่น เป็นดีไซน์ที่ดูเรียบร้อย มีความน่าเชื่อถือ เช่น เสื้อโปโลสีพื้น แต่งริ้วที่ปกเล็กน้อย และปัก โลโก้ที่อกขนาดไม่ใหญ่มาก หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาว แต่งสลับสีเล็กน้อย กับการปักโลโก้บริษัทที่ขนาดไม่ใหญ่มาก ซึ่งเสื้อเหล่านี้สามารถแมทช์กับชิ้นอื่นได้หลากหลายแบบ ทั้งกับกางเกง หรือกระโปรงก็ได้

  • เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน สไตล์ Smart Casual
    อีกหนึ่งสไตล์ชุดยูนิฟอร์มพนักงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรยุคใหม่ คือสไตล์ Smart Casual เช่น การเลือกใส่เสื้อโปโล ด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย เข้าถึงง่าย มักมีสไตล์แบบชุดลำลองสุภาพทั่วไป แมทต์ง่ายแต่จะพิเศษตรงการเลือกเนื้อผ้าประเภทที่มีฟังค์ชั่นเสริม เช่นผ้าประเภทเนื้อผสมอย่าง ผ้าดรายเทค ที่เมื่อสวมใส่แล้วไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตแบบเลือกเนื้อผ้าที่รีดง่าย ยับยาก ก็จะช่วยเสริมลุคแบบ Smart แต่ก็ Casual ไปในตัว

แนะนำลูกเล่นในการออกแบบเสื้อสกรีน เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน

ในการออกแบบเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน มีดีไซน์ลูกเล่นหลายแบบที่สามารถนำมาใช้ในการออกแบบ เพื่อให้ชุดฟอร์มพนักงานขององค์กรมีความโดดเด่นมากขึ้น โดยเรามีลูกเล่นดี ๆ ที่เหมาะกับการนำมาใช้ออกแบบ ดังนี้

  • เติมโลโก้ หรือสัญลักษณ์ของบริษัทลงบนแบบเสื้อโปโล เทคนิคการเติมสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากจะทำให้เสื้อดูโดดเด่นแล้ว ยังช่วยในการเพิ่ม Brand Awareness ได้เป็นอย่างดี เมื่อผู้คนพบเห็นอีกด้วย
  • เติมข้อคิด หรือคำคมเพิ่มกำลังใจ หรือสโลแกนที่โดนใจ ลองเพิ่มคำสำคัญ ๆ ที่จะเติมเต็มกำลังใจให้เรา หรือสัมพันธ์กับงาน หรือองค์กรของเราลงไปบนเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน จะช่วยให้เสื้อดูมีความโดดเด่น เตะตา และเป็นภาพจำ เมื่อมีคนเห็นหรืออ่านข้อความนั้น ๆ ซึ่งจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ได้ดีมากขึ้นอีกด้วย
  • สกรีนภาพเหตุการณ์ สถานที่ หรือสัญลักษณ์ที่มีความสำคัญเกี่ยวข้องกับองค์กรของเรา เช่น ภาพตึกดั้งเดิมของบริษัทที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน ที่จะบ่งบอกถึงเรื่องราวความเป็นมาขององค์กรสู่ภายนอกได้เป็นอย่างดี
  • ใช้ตัวอักษร หรือตัวเลขในการออกแบบ เช่น ความ Limited ของเสื้อ หรือตามโอกาสสำคัญต่าง ๆ
  • การเลือกดีไซน์เฉดสี ควรเลือกให้มีจุดเด่นที่ตัดกัน และเข้ากันกับ CI ของแบรนด์ การเลือกใช้เฉดสีสว่าง จะทำให้เสื้อยืดของเรามีจุดเด่น และมีชีวิตชีวามากขึ้น
  • อย่าลืมพิจารณาถึงกลุ่มเป้าหมาย ความพิเศษที่ดี คือความพิเศษที่ออกแบบเสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงานมาด้วยความใส่ใจถึงผู้สวมใส่ อย่าลืมที่จะออกแบบโดยคำนึงถึงคุณประโยชน์ของดีไซน์ และความสะดวกสบายในการสวมใส่


แนะนำไอเดียเสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน ทำแบบไหนดี ถึงจะสวย

  • เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน เฉดสีเข้ม เน้นความคูล
    แบบดีไซน์ที่ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ นั่นก็คือเสื้อฟอร์มบริษัทโทนสีเข้มเท่ ๆ แต่งด้วยคอปกดูมีความสุภาพเรียบร้อย พร้อมโลโก้องค์กรสวย ๆ ลงบนเสื้อ เมื่อสวมใส่แล้วเข้ารูปกับร่างกายได้เหมาะสม อวดหุ่นได้ดี ดูมีภูมิฐาน และยังเป็นชุดที่เหมาะสมกับการไปคุยงานกับลูกค้าด้วย

  • เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน ดีไซน์โมเดิร์น
    เสื้อผ้าดีไซน์โมเดิร์น เป็นหนึ่งในแฟชั่นที่ใส่แล้วดูไม่เชยไม่ว่าจะผู้ชาย หรือผู้หญิง เราสามารถออกแบบได้ด้วยการเล่นสีแบบทูโทนแบบสว่าง ตัดด้วยความเข้มกับกางเกงที่ใส่ แค่นี้ก็ดูดีมาก ๆ แล้ว เป็นดีไซน์ที่ฉีกกฎชุดฟอร์มบริษัทที่ดูแก่ เก่า เชย แบบคนมีอายุไปได้เลย

  • เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน ดีไซน์เรียบหรู
    รูปแบบสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ ดีไซน์สไตล์เรียบหรู ไม่ตกยุค แมทต์กับการแต่งตัวได้ง่าย คงคอนเซ็ปต์เรียบหรูในวันทำงาน ดูเท่ ดูสมาร์ต และในความสุภาพเรียบร้อยของการออกแบบเรียบหรูนี้ ยังเหมาะกับการใส่ไปคุยงานกับลูกค้าได้ด้วย

 

สนใจสั่งผลิตเสื้อทีม เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงานจากโรงงานผลิตเสื้อที่มีมาตรฐานที่ ทอฟฟี่ บูติก

โดยสรุปแล้ว ในการสั่งผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อทีม เสื้อฟอร์มพนักงาน ยูนิฟอร์มพนักงาน หรือแม้แต่เสื้อช็อป นอกจากการออกแบบในเรื่องของดีไซน์แล้ว ควรคำนึงถึงลักษณะงาน และสิ่งแวดล้อมในการทำงาน เพื่อให้เนื้อผ้าที่เลือกมีความเหมาะสม และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้สวมใส่ เช่น หากเป็นเสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม เสื้อช็อปสำหรับช่างรถยนต์ ก็ควรเลือกเนื้อผ้าที่ระบายความร้อนได้ดี และทนทานต่อกระแสไฟฟ้า หรือสะเก็ดไฟได้ดี ถ้าหากเป็นเสื้อยูนิฟอร์มสำหรับพนักงานตำแหน่งที่ต้องออกไปพบปะลูกค้าบ่อย ๆ ก็ต้องออกแบบเสื้อผ้าที่ดูเรียบหรู ทันสมัย ดูสุภาพ เพื่อให้เป็นที่จดจำ และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่พบเจอ ทำให้การออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานของแต่ละบริษัท ต้องออกแบบเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะงาน และแสดงความเป็นตัวตนของบริษัทนั้น ๆ ได้ดี


สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานผลิตเสื้อ ที่บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อที่ให้บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ ให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี รับผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน ผลิตเสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และรับผลิตเสื้อช็อป เรามีทุกเฉดสีที่ลูกค้าต้องการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า มีเนื้อผ้า และแบบเสื้อโปโล แบบเสื้อยืด แบบเสื้อช็อปให้เลือกมากมาย ผลิตตามแบบได้ตามต้องการ พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีระบบงานพิมพ์ งานปักครบวงจร พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศในราคาสุดคุ้มค่า

 

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

 

Comments are closed.