4 อันดับเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานยอดนิยม ที่ถูกสั่งผลิตมากที่สุด!

 4 อันดับเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานยอดนิยม ที่ถูกสั่งผลิตมากที่สุด!

แนะนำข้อดีของยูนิฟอร์มพนักงานยอดฮิต เลือกเสื้อยูนิฟอร์มแบบไหนดีให้ถูกใจพนักงาน

ข้อดีของยูนิฟอร์มพนักงานยอดฮิต

ทุกวันนี้ หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นผู้คนต่าง ๆ สวมใส่เสื้อยูนิฟอร์มพนักงานมาทำงานทั่วไปในทุกบริษัท เพราะนอกจากจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร ดูเป็นมืออาชีพ น่าเชื่อถือ และยังมีข้อดีในการสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพนักงานได้ด้วย ในวันนี้ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด โรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป เราจะมาแนะนำลักษณะของเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานที่ได้รับความนิยม และถูกนำไปสั่งผลิตมากที่สุด! พร้อมแนะนำโรงงานรับผลิตเสื้อที่ดีที่สุด ไปดูกันเลย!

ลักษณะของเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานที่ดี เป็นอย่างไร?

ก่อนอื่น เราจะมาแนะนำลักษณะของเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานที่ดีกันก่อน ว่าควรมีข้อดีอย่างไรบ้าง ดังนี้

  • เนื้อผ้าใส่สบาย ใส่แล้วคล่องตัวในการทำงาน
  • มีรูปทรงสวย เข้ากับสรีระของผู้ใส่
  • ไม่ยับง่าย ดูแลรักษาง่าย ใส่ได้ทั้งวัน
  • มีความคงทน ไม่ฉีกขาดง่าย ไม่เป็นขุย สีไม่ลอก
  • เนื้อผ้าแห้งไว ไม่อมเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี
  • สามารถใส่ได้ยาว ๆ ซักบ่อย ๆ ได้


4 อันดับเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานยอดนิยม ที่ถูกสั่งผลิตมากที่สุด!

  1. เสื้อโปโลพนักงาน
    เสื้อโปโลเป็นเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานแบบคอปก รูปแบบที่ได้รับความนิยมตลอดกาลในทุกองค์กร มีความสุภาพเรียบร้อย สวมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะทำงานในออฟฟิศ หรือออกทำงานภาคสนามก็ดูเหมาะสม สวมใส่สบาย มีความคล่องตัว นอกจากนี้ เนื้อผ้าของเสื้อโปโลยังมีความยืดหยุ่นสูง อากาศสะอาด สดชื่น เหมาะกับเมืองไทยที่มีอากาศร้อนอบอ้าวตลอดปี และยังสวมใส่สบายแม้อากาศหนาว เพราะโครงสร้างของเสื้อโปโลสามารถเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการเป็นเสื้อยูนิฟอร์มในองค์กรที่ต้องการสื่อสารภาพลักษณ์ที่มีความสุภาพ เรียบร้อย

    จุดเด่น : ราคาย่อมเยา สั่งผลิตง่าย มีตัวเลือกให้เลือกเยอะ ดีไซน์ง่ายต่อการจดจำ สะดวกสบาย มีอายุการใช้งานยาวนาน

  2. เสื้อยืดคอกลม
    หนึ่งในรูปแบบเสื้อฟอร์มพนักงานที่เน้นความใส่สบาย ๆ เสื้อยืดสีพื้นสกรีนลายโลโก้บริษัท เป็นรูปแบบเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานที่ได้รับความนิยมในทุกองค์กร เนื่องจากสวมใส่สบาย คล่องตัว ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน นอกจากจะใส่ไปทำงาน ยังสามารถใส่ออกไปเที่ยวได้ด้วย! เป็นรูปแบบที่เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว เสื้อยูนิฟอร์มเสื้อยืด เหมาะกับสไตล์บริษัทที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมากนัก

    จุดเด่น : ราคาถูก ใส่สบาย คล่องตัว สั่งผลิตง่าย สวมใส่ได้ทุกโอกาส มีวิธีในการดูแลรักษาเสื้อง่าย

  3. เสื้อเชิ้ต
    เสื้อยูนิฟอร์มพนักงานแบบคลาสสิก เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดี เรียบร้อย และมีสไตล์ แม้จะมีความคล่องตัวน้อยกว่าเสื้อยืด หรือเสื้อโปโล แต่มีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นทางการมากกว่า เหมาะกับธุรกิจที่เน้นสร้างความน่าเชื่อถือ เหมาะกับการสวมใส่เพื่อพบปะลูกค้า พบเจอผู้คนภายนอก


    จุดเด่น : มีความเป็นทางการ เป็นมืออาชีพ เสริมภาพลักษณ์ให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น และช่วยเสริมบุคลิกภาพได้ดี

  4. เสื้อช็อป (Workshop Shirt)
    ชุดฟอร์มพนักงานประจำตัวช่าง ที่มีทั้งรูปแบบแขนสั้น และแขนยาว เหมาะสำหรับการสวมใส่ในไซต์งาน หรือรูปแบบงานที่ต้องลงมือปฏิบัติการณ์ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น งานระบบไฟฟ้า งานก่อสร้าง งานซ่อมบำรุง ฯ โดยเนื้อผ้าของเสื้อช็อป จะมีข้อดีหลัก ๆ ในเรื่องของการเสริมความปลอดภัยจากการทำงาน และเพิ่มความสะดวกและคล่องแคล่วในการทำงานมากขึ้น เช่น การมีช่องกระเป๋าที่มากขึ้นสำหรับงานประเภทช่าง การเพิ่มแถบสะท้อนแสงเพื่อความปลอดภัยในที่ทำงาน หรือการใช้ผ้าที่ป้องกันสะเก็ตไฟได้ หรือการใช้ผ้าที่ป้องกันไฟฟ้าสถิตสำหรับงานประเภทอิเลคโทนิค เป็นต้น


    จุดเด่น : เสริมความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการทำงานของผู้สวมใส่ให้มากขึ้น

แนะนำ 3 ปกคอเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เลือกแบบไหนดี

คอปกเองก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องนึกถึงเมื่อออกแบบเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เพราะคอปกแต่ละแบบก็มีความเหมาะสมกับเสื้อผ้าแต่ละประเภทไม่เหมือนกัน โดยเราขอแนะนำ 3 ปกคอเสื้อที่ได้รับความนิยม ดังนี้

  • ปกครอบ: ปกรูปแบบนี้ จะมีความเป็นทางการ เรียบร้อย เหมาะกับเสื้อแจ็กเกต หรือเสื้อช็อปที่มีหน้าสาปปิดกระดุม ที่มีเนื้อผ้ามีความหนาปานกลางจนถึงหนามาก
  • ปกฮาวาย: เป็นปกคอเสื้อรูปแบบที่ดูสบาย ๆ มีความคล่องตัว นิยมใช้กับเนื้อผ้าที่ไม่หนามาก เหมาะกับเสื้อกึ่งทางการต่าง ๆ หรือเสื้อช็อป
  • ปกเชิ้ต: เป็นปกที่ดูมีความทางการ และสุภาพมากที่สุด ลักษณะปกจะมีฐานคอ มีความประณีตในการเย็บ เหมาะกับเนื้อผ้าทุกรูปแบบ เช่น เสื้อเชิ้ตออฟฟิศ เสื้อช็อป เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน

การสั่งผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน สิ่งที่สำคัญนอกเหนือจากดีไซน์ในการออกแบบเสื้อแล้ว ยังควรคำนึงถึงลักษณะงาน และสิ่งแวดล้อมในการทำงานของผู้สวมใส่ด้วย ว่าเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานนี้ จะสามารถสวมใส่สบาย อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใส่ได้ดีหรือไม่ เช่น ถ้าหากผู้สวมใส่ต้องทำงานในไซต์งาน ที่อาจมีอันตรายจากสะเก็ตไฟต่าง ๆ การเลือกเสื้อยูนิฟอร์มเป็นเสื้อช็อป จะตอบโจทย์การใช้งานของผู้สวมใส่มากกว่าเสื้อโปโล หรือเสื้อเชิ้ต

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานผลิตเสื้อที่ บริษัท ทอฟฟี่ บูติก จำกัด เรายินดีให้คำแนะนำ และให้บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ รับผลิตเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อฟอร์มพนักงาน ผลิตเสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และรับผลิตเสื้อช็อป เรามีทุกเฉดสีที่ลูกค้าต้องการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า มีเนื้อผ้า และแบบเสื้อโปโล แบบเสื้อยืด แบบเสื้อช็อปให้เลือกมากมาย ผลิตตามแบบได้ตามต้องการ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีระบบงานพิมพ์ งานปักครบวงจร พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศในราคาสุดคุ้มค่า

 

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @toffyboutique
Facebook : https://www.facebook.com/toffyboutique/
Email : sales@toffyboutique.com

 

Comments are closed.